Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Chi phí xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Được biết công nghệ Laser Toning là cách xóa xăm không để lại sẹo, hiệu quả và an toàn cho làn da nhất hiện nay nhưng tôi vẫn còn một chút băn khoăn vì không biết giá xóa hình xăm khoảng bao nhiêu tiền? Vậy mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi về chi phí xóa hình xăm! Tôi xin cám ơn bác sĩ. (Tuấn Anh – Hà Nội)

Trả lời:
Tuấn Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Như bạn đã biết, Laser Toning là giải pháp xóa xăm ưu việt nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các biện pháp thông thường, mang lại hiệu quả xóa xăm triệt để, vĩnh viễn mà không gây hại cho da.
gia-xoa-hinh-xam-bang-laser
Những hình xăm có màu mực đậm khó có thể xóa bỏ bằng các biện pháp thông thường
Giá xóa hình xăm bằng Laser Toning phụ thuộc vào kích thước, màu sắc cũng như vị trí của hình xăm. Bạn không nói rõ về hình xăm của mình nên khó để có thể giải đáp chính xác về mức chi phí xóa xăm được. Bạn có thể tham khảo bảng giá xóa hình xăm mà thông thường Kangnam áp dụng cho khách hàng như sau:
Bảng giá dịch vụ xóa xăm Lasre Toning của thẩm mỹ viện Kangnam:
DỊCH VỤ XÓA XĂM LASER TONINGGiá (Triệu vnđ)Thời gian (Số lần)
Xóa hình xămDựa vào thực tế4 – 6
Xóa xăm mí mắt trên/ Dưới2 – 32 – 3
Xóa xăm lông mày5 – 62 – 3
Xóa xăm viền môi2 – 31 – 3
Xóa xăm môi5 – 62 – 3
Ngoài ra, với các vị trí hình xăm khác, bác sĩ phải thăm khám cụ thể và xác định mức độ cũng như màu sắc của hình xăm mới đưa ra được chi phí xóa xăm phù hợp. Do vậy, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
chi-phi-xoa-hinh-xam
Công nghệ Laser Toning xóa xăm triệt để, an toàn cho da
Khi xóa xăm bằng Laser Toning tại đây, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ hình xăm ra khỏi cơ thể mình mà không có bất kỳ 1 hiện tượng đau rát hay khó chịu nào. Chỉ sau 4-6 lần thực hiện, làn da sẽ trở về trạng thái đồng màu, mịn màng tự nhiên như chưa từng xăm hình. Để làm được điều này là nhờ năng lượng laser có tính chọn lọc cao phá vỡ sắc tố màu mực xăm hiệu quả, đồng thời kích thích tái tạo collagen và tế bào da mới, giúp da nhanh chóng ổn định, tương đồng với màu da xung quanh.
sach-2-300x164 Tổng hợp những kiến thức bạn cần biết về: Xóa hình xăm bằng Laser
Do đó, bạn có thể yên tâm khi điều trị xóa xăm bằng công nghệ này mà không phải lo lắng về độ an toàn và tính hiệu quả. Giá cả xóa hình xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam không quá cao, đảm bảo mang phù hợp với mọi khách hàng, kể cả những khách hàng có mức thu nhập trung bình.
xoa-hinh-xam-gia-bao-nhieu-tien
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu thực hiện xóa xăm hiệu quả và an toàn nhé! Mọi băn khoăn cần được giải đáp về chi phí xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450.
Xem thêm:
Chúc bạn xóa xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét