Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Cách xóa hình xăm bằng muối “siêu tốc” đơn giản tại nhà

Xăm hình là một trào lưu “hot” đang làm mưa làm gió trong cộng đồng những người sành điệu. Chính vì vậy mà các mẫu hình xăm luôn được cập nhật liên tục và khiến cho các hình xăm cũ trở lên nỗi thời, làm giảm đẳng cấp của bạn. Bạn muốn loại bỏ những hình xăm xấu xí đó một cách nhanh chóng để thay thế bằng những hình xăm mới, bắt kịp xu hướng thời thượng? Thử ngay cách xóa hình xăm bằng muối tại nhà đơn giản sau đây để loại bỏ hình xăm nhanh chóng mà tiết kiệm được chi phí.

Cách xóa hình xăm bằng muối "siêu tốc" đơn giản tại nhà
Cách xóa hình xăm bằng muối ngay tại nhà
Sở dĩ muối có khả năng loại bỏ màu mực xăm là vì trong muối chứa hàm lượng natri và clo cao, các tinh chất này khi thấm sâu vào da sẽ phá vỡ cấu trúc da ở vùng xăm hình, làm bào mòn và đào thải các tế bào mực xăm ra ngoài hiệu quả. So với các cách xóa xăm đơn giản khác, cách xóa hình xăm bằng muối ít gây viêm nhiễm hơn bởi muối khả năng sát khuẩn cao.

Thực hiện cách xóa xăm bằng muối:

Bước 1: Rửa sạch vùng da hình xăm bằng nước ấm.
Bước 2: Pha 1 đến 2 thìa muối với một chút nước nhằm hòa tan dung dịch. Tiếp đó, bạn chuẩn bị một miếng bọt biển và thấm dung dịch muối này để thoa đều lên vùng da hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Chà mạnh khoảng 20 phút đầu, sau đó để nguyên cho tinh chất muối thấm sâu vào tế bào da trong khoảng  60 phút.
Bước 3: Rửa sạch lại vùng da tẩy hình xăm bằng nước sạch.
Thực hiện mẹo xóa hình xăm bằng muối thường xuyên cho đến khi các hình xăm mờ dần và biến mất.
Cách xóa hình xăm bằng muối "siêu tốc" đơn giản tại nhà
Chà xát muối lên những hình xăm có thể loại bỏ được màu mực xăm hiệu quả
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố khi quyết định áp dụng mẹo xóa hình xăm thủ công này. Thứ nhất, việc chà xát muối lên da sẽ khiến bạn sẽ có cảm giác rất đau đớn, vùng da xăm hình có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu vùng da xăm hình có vết thương hở, bạn tuyệt đối không được áp dụng biện pháp này. Thứ hai, mẹo xóa xăm này chỉ áp dụng đối với các hình xăm có kích thước nhỏ, với những hình xăm lớn biện pháp này hầu như không mang lại hiệu quả.
Để xóa xăm triệt để mà không gây hại cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng các công nghệ hiện đại có sử dụng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Trong số đó, công nghệ Laser Toning được khách hàng đánh giá cao hơn cả, mang lại hiệu quả xóa xăm vượt trội, lấy lại làn da đều màu mịn màng như trước mà không gây xâm lấn, tổn thương đến da.
Cách xóa hình xăm bằng muối "siêu tốc" đơn giản tại nhà
Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm triệt để, an toàn nhất hiện nay
Công nghệ này sử dụng kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Khi năng lượng sóng Laser Toning đi qua, sắc tố màu mực hấp thu, vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Chỉ sau 4-6 lần điều trị với cơ chế hoạt động như trên, mọi dấu vết màu mực xăm đều được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại làn da mịn màng đều màu như ban đầu.
Kết quả xóa xăm tại TMV KangNam
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam

Hiện nay, công nghệ Laser Toning xóa xăm vượt trội này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 645o hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét