Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Hiệu quả vượt trội của công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning

Hình xăm mờ dần theo thời gian, lỗi mốt hoặc không ưng ý là những lý do khiến nhiều người có mong muốn xóa bỏ những vết xăm hình nằm sâu dưới da. Song không phải giải pháp nào cũng xóa được hình xăm triệt để mà không gây hại cho da. Hiện nay, với sự phát triển của y học, xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning mang lại hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

xóa xăm
Không phải giải pháp nào cũng xóa hình xăm hiệu quả và an toàn
Công nghệ này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng chỉ an toàn và hiệu quả trong điều trị sắc tố da, có thể xóa được mọi loại hình xăm với độ nông sâu và ví trị xăm khác nhau.
Với các màu khó xóa như đỏ, xanh, tím… các cách xóa hình xăm thông thường khó có thể loại bỏ, nhưng với công nghệ Laser Toning, việc loại bỏ mọi màu mực xăm đều trở nên đơn giản, hiệu quả. Hình xăm sẽ mờ đi rõ rệt sau mỗi lần điều trị, chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần làn da sẽ không còn bất kì “dấu tích” nào của việc xăm hình.
xóa xăm
Xóa xăm bằng Laser Toning mang lại hiệu quả vượt trội
Ngoài ra, phương pháp này mang lại hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả. Khi các tia laser đi qua bề mặt da, chúng chỉ  tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt li ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết. Do đó không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm.
Ngoài công dụng xóa xăm triệt để, sóng Laser Toning còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
xóa xăm
Kết quả xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ xóa xăm Laser Toning đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, xóa xăm được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Trước khi xóa xăm, khách hàng sẽ được bôi tê vùng điều trị, hơn nữa, bước sóng laser được điều chỉnh phù hợp nên sẽ không gây ra bất cứ một cảm giác đau rát hay khó chịu nào.
Xem thêm:
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning sẽ được cung cấp đầy đủ qua đường dây nóng 1900 6450 của thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét