Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Laser Toning xóa xăm không đau, không để lại sẹo

Theo thời gian, sở thích thay đổi, hoặc các nguyên nhân khác, nhiều người có ý định đi xóa xăm. Phương án xóa xăm được nhiều người lựa chọn nhất là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ xóa hình xăm không đau, không để lại sẹo được đánh giá cao nhất hiện nay.

xoa-hinh-xam-khong-dau-khong-de-lai-seo1
Khi nhắc đến xóa xăm, nhiều người vẫn còn e ngại vì sợ bị đau, bỏng rát hoặc để lại sẹo xấu trên da. Nhưng với công nghệ Laser Toning, việc xóa xăm không hề đau như bạn nghĩ, mà rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho da sau khi xóa hình xăm.
Công nghệ Laser Toning có xuất xứ từ Mỹ và hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá rất cao, bởi ngoài mang lại hiệu quả xóa xăm tốt, kết quả xóa xăm đẹp, phương pháp xóa hình xăm này còn đảm bảo an toàn, không hề gây đau đớn hay bất kì một biến chứng nào.
Xóa hình xăm không đau không để lại sẹo
Laser Toning kết hợp 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động đồng thời vào vùng xóa xăm. Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt hay các vùng da xung quanh. Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Khi bước sóng laser tác động lên bề mặt da, sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần.
xoa-hinh-xam-khong-dau-khong-de-lai-seo
Xóa hình xăm bằng laser Toning được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bước sóng được bác sĩ điều chỉnh phù hợp với hình xăm, làn da của mỗi người. Bên cạnh đó, trước khi xóa xăm, khách hàng được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời gian xóa xăm, hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu.
Ngoài công dụng xóa xăm triệt để, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
Kết quả nhận được sau khi xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning
- Hình xăm được loại bỏ triệt để
- Làn da đều màu, không bị loang lổ
- Không để lại sẹo thẩm mỹ trên da
Xem thêm:
Nguồn: http://cachxoaxam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét