Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Chia sẻ địa chỉ xóa hình xăm uy tín không để lại sẹo

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu có hình xăm trên vai đã lâu nhưng màu mực còn khá rõ. Vì một vài lý do nên cháu muốn xóa bỏ những hình xăm này nhưng cháu lại lo ngại sẽ bị sẹo sau khi xóa xăm bởi nhiều đứa bạn của cháu cũng đã đi xóa hình xăm nhưng không triệt để, một số còn bị sẹo xấu nên cháu càng lo lắng hơn. Bác sĩ có thể cho cháu biết địa chỉ xóa hình xăm không để lại sẹo ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay được không?  Cháu cảm ơn! – Phan.N.Hoa (23 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Phan.N.Hoa!
Màu mực xăm có tính “ăn bám” sâu và chắc chắn, gần như tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể nên tìm được công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo không phải là đơn giản. Những phương pháp xóa hình xăm thông thường như dùng vật sắc nhọn, xù xì để mài hình xăm; sử dụng dao cạo; phun mực xăm mới; dùng dung dịch tẩy mực xăm… chỉ có thể loại bỏ phần nào màu mực xăm, khó có thể cho hiệu quả tuyệt đối, thậm chí còn có khả năng xuất liền sẹo xấu.
Chính vì thế, bạn phải thật lưu ý trong quá trình lựa chọn phương pháp xóa hình xăm cũng như tìm địa chỉ xóa xăm uy tín.
hoi-dia-chi-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo
Tại Kangnam, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia
Được xây dựng và phát triển theo hình thức thẩm mỹ Hàn Quốc, công nghệ hiện đại đạt chuẩn an toàn, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong số những cơ sở thẩm mỹ đã vinh dự được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đặc biệt, với phương pháp xóa hình xăm công nghệ Laser Toning, Kangnam trở thành địa chỉ tin cậy cho đông đảo khách hàng trên khắp cả nước đến xóa hình xăm không để lại sẹo tốt nhất tại Hà Nội.
Không tự nhiên Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng mà bởi vì, Kangnam quy tụ đầy đủ những yếu tố cơ bản của một cơ sở thẩm mỹ uy tín:

2 Sở hữu công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo số 1 hiện nay:

Với sự tác động sâu rộng, chính xác vào vị trí các hình xăm, màu mực xăm, nguồn năng lượng từ hai bước sóng 1064nm và 532nm của Laser Toning có khả năng đánh tan mọi màu mực xăm thành dạng hạt cực nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế bạch huyết của cơ thể.
cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo
Xóa hình xăm không để lại sẹo xấu Laser Toning
Ngay sau khi xóa hình xăm, nguồn năng lượng từ Laser Toning còn có khả năng kích thích lớp biểu bì tăng sinh collagen, làm mờ các hắc tố da, cho vùng da xóa xăm nhanh chóng đồng màu như những vùng da khác. Chính vì thế, Kangnam luôn tự tin cam kết xóa hình xăm không để lại sẹo an toàn, cho hiệu quả đến 95%.
Với cơ chế xóa hình xăm Laser Toning, toàn bộ quy trình thực hiện hoàn toàn không xâm lấn, không cắt rạch nên không để lại sẹo như những phương pháp thông thường khác.
2 Chuyên gia kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình với khách hàng
Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc xung quanh phương pháp xóa hình xăm Laser Toning. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng kiến thức vững vàng về công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo, đội ngũ chuyên gia tại Kangnam sẽ luôn tạo được sự thân thiện, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện liệu trình.
dia-chi-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-o-ha-noi
xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-o-ha-noi
Kết quả xóa hình xăm không để lại sẹo xấu tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Chuyên gia cũng là người trực tiếp thực hiện quy trình xóa hình xăm và theo dõi kết quả.
2 Chi phí cạnh tranh, đề cao lợi ích khách hàng:
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đề cao và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ xóa hình xăm hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả với mức chi phí cạnh tranh nhất. Tùy thuộc vào vị trí, diện tích muốn xóa hình xăm mà chuyên gia sẽ tư vấn liệu trình thực hiện thích hợp nhất.
Xem video quy trình xóa hình xăm không để lại sẹo tại Thẩm mỹ viện Kangnam:
2 Hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn Kangnam là địa chỉ uy tin xóa hình xăm không để lại sẹo ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung:
dia-chi-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-uy-tin-o-ha-noi
  hoi-dia-chi-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-o-ha-noi
dia-chi-xoa-xam-uy-tin-tai-ha-noi
Hy vọng, với những lời tư vấn trên đây, bạn Phan.N.Hoa đã cảm thấy yên tâm hơn để xóa hình xăm ở Hà Nội an toàn, không sẹo. Vẫn còn những thắc mắc xung quanh phương pháp xóa hình xăm Laser Toning, bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét