Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Địa chỉ xóa hình xăm ở Hà Nội uy tín, an toàn nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào chuyên gia. Cháu có 1 hình xăm nhỏ ở cánh tay. Vì bố mẹ cháu là người truyền thống nên không bằng lòng khi con gái mình lại có hình xăm như vậy, bố mẹ yêu cầu cháu phải xóa bỏ những hình xăm đó. Cháu đang lo lắng không biết nên xóa hình xăm ở đâu để không bị sẹo và đảm bảo an toàn? Chuyên gia có thể tư vấn giúp cháu địa chỉ xóa hình xăm ở Hà Nội uy tín và an toàn nhất hiện nay được không ạ? (Ngọc Quỳnh – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Ngọc Quyên!
Hiện nay, ngay trong phạm vi địa bàn Hà Nội đã có rất nhiều địa chỉ xóa hình xăm thẩm mỹ. Ở mỗi cơ sở lại áp dụng một biện pháp, công nghệ khác nhau và không hẳn biện pháp nào cũng mang lại kết quả tốt. Do đó, lựa chọn để trả lời cho câu hỏi: xóa hình xăm ở đâu tốt nhất? bạn nên tham khảo những tiêu chí đánh giá sau:
Theo đánh giá của hội đồng các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như ý kiến của đông đảo khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam tọa lạc ở 38 Nguyễn Du – Q. Hai Bà Trưng (địa chỉ cũ: 38 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng) là địa chỉ xóa xăm ở Hà Nội có chất lượng dịch vụ tốt nhất Hà Nội hiện nay.
dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động
Đây là 1 trong số ít cơ sở thẩm mỹ được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên bác sỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, thẩm mỹ viện Kangnam đang ngày càng khẳng định là trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam
Đối với dịch vụ xóa hình xăm, Kangnam đã và đang đưa vào áp dụng có hiệu quả công nghệ Laser Toning – giải pháp xóa xăm mới ưu việt nhất hiện nay, có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường. Công nghệ này sử dụng kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào vùng da xóa xăm, loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Sắc tố màu mực sẽ hấp thu năng lượng ánh sáng này, vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Nhờ đó, mọi vết xăm hình sẽ được loại bỏ triệt để mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da, kể cả hình xăm với kích thước lớn ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.
dia-chi-xoa-xam-uy-tin-o-ha-noi
Luôn áp dụng các công nghệ mới hiện đại, TMV Kangnam được xem là địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội
Thực tế, mọi khách hàng khi xóa xăm bằng Laser Toning tại Kangnam đều xóa bỏ được hình xăm không mong muốn, lấy lại được làn da mịn màng, đồng màu tự nhiên. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình tại Kangnam luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến điều trị, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
dia-chi-xoa-xam-an-toan-o-ha-noi
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Bên cạnh đó, chi phí xóa hình xăm tại đây cũng rất phải chăng, tùy thuộc vào diện tích và màu mực xăm mà giá cả có thể linh động để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Do đó, bạn có thể xem đây là một sự gợi ý để lựa chọn cho mình địa chỉ xóa hình xăm ở Hà Nội phù hợp nhất cho mình nhé!
Chúc bạn sớm xóa xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét