Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Những cách xóa hình xăm trên người phổ biến nhất hiện nay

Những hình xăm nhỏ nhỏ, xinh xinh thể hiện cá tính bản thân, ghi lại ấn tượng của bạn với mọi người. Tuy nhiên, khi những hình xăm ấy gây cản trở trong cuộc sống và bạn buộc phải từ bỏ chúng thì mẹo xóa hình xăm bằng lô hội dưới đây chính là giải pháp an toàn cho bạn đấy !

meo xoa hinh xam bang lo hoi
Cách xóa hình xăm bằng lô hội rất đơn giản
Cách 1
meo xoa hinh xam bang lo hoi
Cách xóa hình xăm bằng lô hội, vitamin E 
Bạn hãy lấy lô hội, lá bụi mơ và viên nang vitamin E. Sử dụng các nguyên liệu này với liều lượng bằng nhau, xay nhuyễn rồi thoa lên hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Giữ hỗn hợp trên hình xăm một lúc rồi mới rửa sạch bằng nước mát. Để xóa hình xăm tại nhà với hỗn hợp này, bạn cần thật kiên trì thực hiện hằng ngày, mỗi ngày ít nhất là hai lần nhé.
Cách 2
meo xoa hinh xam bang lo hoi
Hãy trộn đều gel lô hội với nước chanh và muối 
Hãy trộn đều gel lô hội với nước chanh và muối sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch rồi chà mạnh lên vùng có hình xăm. Để dung dịch thấm trên da khoảng 60 phút sau đó mới rửa sạch.
Khi áp dụng phương pháp này bạn có thể thấy hơn đau rát một chút. Nếu thấy da bị bong tróc thì tốt nhất nên dừng lại, vì điều này chứng tỏ da bạn quá yếu và nhạy cảm với dung dịch và phương pháp đang sử dụng.
Để xóa hình xăm không để lại sẹo an toàn và hiệu quả các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ laser Toning.
Xóa hình xăm an toàn, triệt để bằng công nghệ laser Toning
meo xoa hinh xam bang lo hoi
Xóa xăm hiệu quả và an toàn tuyệt đối bằng laser Toning tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Công nghệ laser Toning được kiểm duyệt khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA của Hoa Kỳ. Điểm nổi bật của công nghệ này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 1.064nm cho phép phá vỡ toàn bộ sắc tố màu trên da một cách triệt để nhất do khả năng tác động sâu từ lớp nông đến các lớp bên trong như trung bì, hạ bì.
Laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng các xung mang năng lượng tập trung cao độ nhằm phá vỡ nhanh các sắc tố màu hình xăm giải phóng chúng thành vô số hạt li ti sau đó được đào thải toàn bộ ra ngoài theo con đường bạch huyết tự nhiên . Đặc biệt, tính năng ưu việt của laser Toning cho phép định vị chính xác ranh giới giữa vùng da thường và vùng da điều trị . Chính vì vậy, laser Toning chỉ tác động vào nhóm màu nhất định, hoàn toàn không ảnh hưởng, không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô lân cận. Kết quả mang lại sau điều trị xóa hình xăm là có thể loại bỏ tới 95 % hình xăm mà không để lại sẹo, hoàn toàn không tái phát, làn da nhanh chóng hồi phục sau liệu trình điều trị.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét