Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Sự thật đáng sợ đằng sau các loại thuốc xóa hình xăm giá rẻ trên thị trường

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi vốn là người mê mẩn với những hình xăm đẹp vì vậy mà trên cơ thể tôi có 2 hình xăm ở gáy và ở cánh tay. Sẽ không có chuyện gì nếu hồ sơ xin việc của tôi liên tục bị từ chối và lý do là vì những hình xăm trên cơ thể của tôi. Thực sự không muốn nhưng tôi vẫn phải xóa đi những hình xăm ấy. Bạn bè khuyên tôi nên dùng thuốc xóa hình xăm vì dễ làm mà tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên tôi còn rất băn khoăn về kết quả mà nó mang lại. Vậy có nên dùng thuốc xóa hình xăm hay không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn! (Đinh Mạnh Hùng – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Khá nhiều người cũng đang có cùng băn khoăn như bạn, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng thuốc xóa hình xăm được quảng cáo là xóa xăm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần có sự phân tích và lựa chọn thông minh để có thể xóa hình xăm trên cơ thể mình một cách an toàn.
thuoc-xoa-hinh-xam-gia-re
Nhiều người hiện nay dùng các loại thuốc xóa hình xăm không rõ nguồn gốc, rất nguy hiểm cho cơ thể
Cơ chế tạo thành hình xăm là khắc sâu vết màu mực trên các đường nét vẽ sẵn trên cơ thể. Để lấy được hoàn toàn các màu mực này ra khỏi da đòi hỏi phải có một năng lượng phù hợp làm vỡ ra các vết mực và đào thải ra khỏi cơ thể. Trong khi các loại thuốc xóa hình xăm mà bạn thường thấy bày bán trên thị trường có thành phần là các chất hóa học, xóa xăm bằng cách lột tẩy và bào mòn lớp da bên ngoài. Cách thức này không những không lấy đi triệt để hình xăm mà còn khiến da bị tổn thương, làn da mỏng không đủ sức đề kháng trước sự phá hủy của các chất hóa học nên dần trở nên lồi lõm “xấu xí”. Do vậy, bạn tuyệt đối không nên áp dụng cách xóa hình xăm bằng thuốc xóa hình xăm.
0ezqp1dm (1) Xem thêm:  Xóa xăm không để lại sẹo
Như đã nói ở trên, muốn xóa xăm triệt để, bạn cần nhờ đến các công nghệ cao có hiệu quả tác động đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tối đa. Trong số các giải pháp đang được áp dụng, Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến và ưu việt nhất hiện nay, không chỉ xóa xăm triệt để mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, sau khi xóa xăm, làn da phẳng mịn đều màu tự nhiên như chưa từng xăm hình.
thuoc-xoa-hinh-xam
Laser Toning là công nghệ xóa xăm và an toàn nhất hiện nay
Công nghệ Laser Toning sử dụng kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm tác động loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Khi năng lượng sóng Laser Toning đi qua, sắc tố màu mực hấp thu, vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Sau mỗi lần xóa, hình xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn, khôi phục lại làn da tự nhiên.
Với cơ chế hoạt động thông minh này, chỉ sau 4-6 lần thực hiện, hình xăm được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, khôi phục lại làn da trước đây mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng hay tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Do vậy, công nghệ này phù hợp để xóa hình xăm cho mọi loại da, kể cả những vùng da nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Toning để áp dụng xóa hình xăm trên cơ thể của mình để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé!
kem-xoa-hinh-xam
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Khi bạn thực hiện xóa xăm tại đây, đội ngũ các chuyên viên có trình độ tay nghề cao sẽ trực tiếp điều chỉnh năng lượng bước sóng phù hợp để giúp bạn xóa xăm triệt để mà không gây hại cho da.
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ xóa xăm ưu việt Laser Toning, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!
Xem thêm:
Chúc bạn xóa xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét