Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Cách tẩy vết xăm tại nhà đơn giản hiệu quả

Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để làm mờ hình xăm không còn hợp thời, hay không ưng ý gây cản trở cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn? Bạn lo lắng vì chi phí xóa xăm lớn hơn so với khả năng chi trả của mình? Hãy thử áp dụng một trong các cách tẩy vết xăm tại nhà siêu hiệu quả sau đây để giúp loại bỏ hình xăm mà cực kỳ an toàn cho da.

1. Cách tẩy vết xăm bằng muối và chanh

cach-lam-mo-hinh-xam-tai-nha
Kết hợp muối và chanh là cách tẩy vết xăm hình dễ thực hiện tại nhà
Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên có thể loại bỏ các vết màu mực xăm một cách hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa muối ra bát, sau đó vắt nước cốt  chanh vào và trộn đều, đánh tan rồi thoa lên vùng da chứa hình xăm. Khi áp dụng cách làm mờ hình xăm tại nhà này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót. Tuy nhiên, có thể giúp màu mực xăm mờ dần đi.
0ezqp1dm (1) Tham khảo chi tiết cách xóa vết xăm: mẹo xóa hình xăm

cach-tay-vet-xam-tai-nha-bang-da-mai
Dùng cát bột và đá bọt có thể loại bỏ màu mực xăm
Cát bột và đá bọt là một trong những cách xóa hình xăm trên người quen thuộc hiện nay. Bạn hãy mài cát bột và đá bọt ra thành bột và trộn với gel lô hội, sau đó nhẹ nhàng chà xát lên hình xăm rồi để nguyên trong vòng vài phút và rửa sạch. Các công cụ mài mòn này sẽ phá vỡ hoặc đánh bật màu sắc được phun xăm vào các tế bào của da. Song cũng tương tự như khi dùng muối và chanh, cách xóa vết xăm này thường gây đau cho người thực hiện, nếu không cẩn thận, còn có thể làm tổn thương đến da.

3. Cách tẩy vết xăm bằng nha đam, lá mơ và vitamin E

Bạn có thể tự chế một loại thuốc tẩy da bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như nha đam, lá cây bụi mơ và vitamin E. Đây là cách làm mờ vết xăm an toàn vì các nguyên liệu đều từ các loại lá cây hoàn toàn không kích ứng và gây hại cho da.
cach-xoa-vet-xam-hieu-qua
Hỗn hợp nha đam, lá mơ và vitamin E có thể xóa xăm hiệu quả
Cách làm mờ hình xăm như sau: Lấy 1-2 lá nha đam, lá cây bụi mơ và vitamin E theo tỷ lệ bằng nhau, xay nhuyễn các nguyên liệu trên với nhau rồi bôi hỗn hợp đó lên các hình xăm theo chiều kim đồng hồ. Sau khi đã thoa đều, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 1 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Các chất có trong nha đam và lá bụi mơ kết hợp cùng vitamin E sẽ làm mờ dần những vết mực xăm trên da của bạn một cách an toàn. Tuy nhiên, cách xóa vết xăm này không mang lại hiệu quả xóa xăm triệt để.
Với 3 cách tẩy vết xăm tại nhà như trên, bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn 2 – 3 lần hàng ngày trong vòng 3 – 4 tuần nhưng vết mực xăm chỉ mờ đi chứ không hết hẳn. Hơn nữa, những biện pháp này sẽ khiến bạn có cảm giác đau rát và khó chịu trong quá trình thực hiện, thậm chí còn gây tổn thương và nhiễm trùng da, để lại những vết sẹo lồi lõm xấu xí sau khi xóa xăm.
Để tẩy vết xăm một cách hiệu quả và an toàn, bạn nên áp dụng các công nghệ cao sử dụng thiết bị kỹ thuật hiện đại. Trong số đó, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả xóa xăm và độ an toàn tuyệt đối.
xoa-vet-xam-hieu-qua-bang-laser-toning
Công nghệ Laser Toning là biện pháp xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay
Công nghệ này sử dụng kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm có độ dài xung cực ngắn, tác động loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Khi năng lượng sóng Laser Toning đi qua, sắc tố màu mực hấp thu, vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Nhờ đó, mọi vết xăm hình sẽ được loại bỏ triệt để, kể cả những màu mực khó xóa ở trên những vùng da nhạy cảm nhất của cơ thể.
Năng lượng laser này có tính tập trung cao độ và được các sắc tố màu hấp thu một cách có chọn lọc, do đó không làm tổn thương đến những tế bào mô da. Với cơ chế hoạt động thông minh này, mọi màu mực xăm sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không phá hủy da cũng như không xâm lấn đến các vùng lân cận, do đó, sau khi tẩy vết xăm không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
sach-2-300x164 Cập nhật các cách xóa xăm hiệu quả nhất hiện nay: cách xóa xăm
cach-lam-mo-vet-xam-hieu-qua
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm vượt trội này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét