Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Có cách nào xóa hình xăm không để lại sẹo không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Tôi có một vết xăm nhỏ trên cánh tay. Giờ tôi muốn xóa hình xăm này đi, chuyên mục cho tôi hỏi có cách xóa xăm không để lại sẹo không? Cảm ơn chuyên mục!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Có cách xóa xăm không để lại sẹo không?” tới chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
xoa-xam-bang-laser
Xóa hình xăm không để lại sẹo với Laser Toning
Hiện có rất nhiều cách xóa xăm tùy theo diện tích, vị trí, màu sắc và độ sâu của hình xăm, bao gồm xóa xăm bằng thuốc bôi, xóa xăm bằng phương pháp xăm phủ, phẫu thuật cắt ghép da, đốt điện… Tuy nhiên, các phương pháp xóa hình xăm này không được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì không hiệu quả, đặc biệt là nguy cơ để lại sẹo sau xóa xăm rất cao, cũng như có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người xóa xăm.
Trong số các phương pháp xóa xăm hiện nay, công nghệ Laser Toning được đánh giá là cách xóa xăm không để lại sẹo, cho hiệu quả xóa xăm cao nhất.
Công nghệ Laser Toning có thể xóa được tất cả các hình xăm với mọi màu sắc, kích thước, nông sâu, đậm nhạt một cách triệt để, vĩnh viễn. Đặc biệt, tia laser sử dụng để xóa xăm rất an toàn cho da, không gây tổn thương đến vùng da xung quanh, đảm bảo xóa xăm không để lại sẹo như các phương pháp thông thường.
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ Laser Toning để xóa xăm không để lại sẹo nhé!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét