Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Mách bạn địa chỉ xóa xăm uy tín ở Hà Nội?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi có một hình xăm nhỏ trên cánh tay nhưng hiện giờ tôi muốn đi xóa hình xăm này. Tôi muốn hỏi địa chỉ xóa hình xăm uy tín nhất Hà Nội? Mong nhận được tư vấn của chuyên mục!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề “Địa chỉ xóa hình xăm uy tín nhất Hà Nội?” chúng tôi xin được trả lời như sau:
xoa-xam12
Đáp ứng nhu cầu xóa hình xăm của đông đảo khách hàng, rất nhiều trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện mọc lên với các dịch vụ xóa hình xăm, sử dụng công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, không phải biện pháp xóa hình xăm nào cũng đem lại kết quả xóa xăm như mong muốn cho khách hàng, cũng như đảm bảo các tiêu chí là địa chỉ xóa hình xăm an toàn nhất hiện nay.
Theo các chuyên gia về xóa xăm, một địa chỉ xóa hình xăm uy tín, an toàn cần đảm bảo các yếu tố về công nghệ xóa xăm, đội ngũ bác sĩ thực hiện và dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.
Công nghệ xóa xăm hiện đại nhất hiện nay là công nghệ Laser Toning. Công nghệ Laser Toning đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng cho khách hàng. Laser Toning xóa xăm bằng tia laser. Tia laser này trong thiết bị có tính điều chỉnh cao nên chỉ tác động vào vùng xóa xăm mà không gây xâm lấn, tổn thương, tác dụng phụ ngoài mong muốn. Đặc biệt, Laser Toning giúp xóa xăm nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau rát, không để lại sẹo sẹo xấu trên da.Sau một liệu trình điều trị khách hàng có ngay làn da đồng màu, phẳng mịn, không còn hình xăm.
Về đội ngũ bác sĩ, bạn nên chọn những địa chỉ có đội ngũ bác tay nghề cao, có giấy phép hành nghề thẩm mỹ, cũng như có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất.
Chúc bạn xóa hình xăm thành công!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét