Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Xóa hình xăm có đau không? Có tốn kém hay không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi có 1 hình xăm cỡ bằng bàn tay ở phía sau gáy. Vì tôi chuẩn bị ra mắt nhà chồng mà bố mẹ chồng tôi là người rất cổ hủ, ông bà cho rằng con gái xăm hình là loại ăn chơi, phá phách nên tôi muốn xóa bỏ hình xăm ấy đi nhưng tôi lại rất sợ đau. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi xóa hình xăm có đau không? Có tốn nhiều tiền không? Tôi xin được cảm ơn! (Thái Hà – Hà Nội).
Trả lời:
Thái Hà thân mến!
Rất nhiều người cũng đang có cùng băn khoăn với bạn, muốn loại bỏ hoàn toàn dấu vết của hình nhưng lại rất sợ đau nên lưỡng lự không biết nên xóa xăm hay không. Thực ra, mọi người có tâm lý như vậy là vì nhiều trường hợp xóa xăm không đảm bảo an toàn, sử dụng các biện pháp kém hiệu quả khiến da bị tổn thương, gây đau rát trong cả quá trình thực hiện và biến chứng về sau. Nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng giải pháp xóa xăm an toàn thì sẽ không có hiện tượng này xảy ra. Do đó, xóa hình xăm có đau không phụ thuộc vào công nghệ mà bạn áp dụng cũng như địa chỉ thực hiện mà bạn lựa chọn.
xoa-hinh-xam-sau-gay
Sử dụng các biện pháp xóa xăm không an toàn sẽ gây ra đau đớn
Hiện nay, trong số các công nghệ đang được áp dụng thì Laser Toning được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất, có thể loại bỏ hoàn toàn mọi dấu vết màu mực xăm trên da mà không hề gây đau đớn.
Công nghệ này sử dụng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới các sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ hoàn toàn các sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động có chọn lọc, sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning không chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu vết xăm hình mà còn không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho người điều trị.
xoa-hinh-xam-co-dau-khong
Công nghệ xóa xăm Laser Toning đảm bảo an toàn, không gây đau rát
Ngoài ra, khi thực hiện xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn cũng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ có trình độ cao, tay nghề giỏi điều chỉnh năng lượng phù hợp để không gây ra tổn thương cho da. Trước khi xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời gian thực hiện, hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu nào.
Công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn không cần lo lắng nhiều về những đặc tính của nó nhé!
xoa-hinh-xam-bang-laser-co-dau-khong
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam.
Xem thêm:
Chúc bạn xóa xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét